Clock

06 มิถุนายน 2550

Linkเว็บสวยๆ

วันนี้ผมจะมาแนะนำเว็บสวยๆที่ผมชอบมาให้ดูกันนะครับซึ่งผมคิดว่าทุกคนก็คงชอบเหมือนกัน

เว็บแรกเป็น เว็บคณะทันตแพทศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยพ่อผมเองครับ ^0^
ส่วนเว็บนี้สำหรับผู้ที่สนใจสร้างงาน Cai Multimedia นะครับ

เว็บที่สองเป็บเว็บเกมโปรดของผมครับเว็บเกมที่ผมชอบก็มีเยอะนะครับแต่ที่ผมชอบสุดๆจะมีอยู่ 3 เว็บ
ได้แก่ 1.maplestory เป็นเกมที่ผมเล่นบ่อยๆนะครับ
2.ECO เกมใหม่ที่พึ่งเปิดครับ
3.Audition ส่วนเกมนี้ผมชอบเฉพาะเว็บนะครับเพราะ Flash สวยมากๆเลยครับ

เอาล่ะเราลองไปเว็บการ์ตูนกันมั่งดีกว่าเป็บเว็บของตุ๊กตาที่คล้ายๆ Barbie แต่เค้าเรียกกันว่า Dollfie นะครับ

ดอลฟี่แนวโกธิค ซึ่งสมัยนี้เป็นที่นิยมกันมาก
รูปตัวอย่างครับ

เป็นไงครับเท่ห์ใช่ม๊า ^_^
เนื่องจากเว็บส่วนใหญ่ที่ผมเลือกมาทั้งหมดจะเป็น Flash นะครับอาจทำให้โหลดช้าหน่อยแต่ขอบอกว่าสวยมากครับ

5 ความคิดเห็น:

ladykitten กล่าวว่า...

อืม... รูปแบบเว็บดูสวย-เท่ดีนะ

เว็บที่นำมาวิจารณ์ก็น่าสนใจดี

ชอบDollfileมากเลยล่ะ

ชุดสวยดี (สวยกว่าบาร์บี้อีกมั้ง)

และก็มีอนิเมะที่คล้ายๆDollfileด้วย

เช่น Rozen Maidenน่ะ

ลองไปดูนะ ชุดสวยมากเลยล่ะ



อรเอง อิอิ

pongsatorn23 กล่าวว่า...

สวยดีออกแบบ แมนๆ- - เท่ห์ไปอีกแบบนะ

die day กล่าวว่า...

รูปแบบสวยดี แต่ถ้าเอาจากคนอื่น น่าจะมีเครตดิตให้เขาด้วยเน้อ- -"

bobbi กล่าวว่า...

โอ้ โย โย้ (อาราเร่)

pinkaholic กล่าวว่า...

ทำงานได้ดีอ่านง่าย